วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ และความเป็นมา

สามสี่ปีก่อนผมได้รู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า ได้เริ่่มใช้งานมันมาอย่างต่อเนื่องจนถีงทุกวันนี้ ช่วงแรกๆอุปกรณ์แพงมากๆ พ่อค้าสัสนรกก็ขายกันแบบตีหัวกันยับ รับมาไม่เกินสามร้อยขายสามสี่พัน หลายๆคนอยู่ในตำนานความระยำจนทุกวันนี้หายไปจากสาระบบเรียบร้อย
   ช่วงแรกๆที่ใช้งาน ปัญหาเยอะมาก อุปกรณ์แพงและพังง่ายต้องซื้อกันบ่อยราคาก็แสนโหด มาเจอปัญหานํ้ายาก็หาซื้อยากและโครตแพง 50มิล 350 บาท เท่ากับ 100 มิล 700 หฤโหดแบบสุดๆ (ที่พูดนี่คือนํ้ายาไทยนะครับ ถ้าเป็นนํ้ายานอกก็ว่าไปอย่างอันนี้รับได้ ) แต่ก็ต้องยอมเพราะเราต้องการจะหยุดสูบบุหรี่และนี่คือ ทางเลือกใหม่ พอมาถีงปีที่แล้วผมมีปัญหาครอบครัวอย่างหนัก เงินก็ไม่มี จากมีเป็นล้านเหลือแค่เป็นร้อย ก็ได้ไปสั่งนํ้ายาจากเจ้านีง เขาขาย 30 ml 250 ผมขอซื้อเขาสามขวดและขอต่อราคาเขาเหลือ 700 bath ซี่งเขาก็โอเคร และผมขอเขาให้คนมาส่งเพราะเขาอยู๋ไม่ไกลจากบ้านผม ตกลงกันที่ราคา 700 bath และให้คนมาส่งที่หน้าหมู่บ้าน ผมสั่ง นิค 6 แต่เชื่อมะสิ่งที่ผมได้มาคือ นํ้ายาใส่สี ใส่กลิ่นมิ้นต์นิดหน่อย และแทบไม่มีนิคเลย ดูดไปไม่รู้สีกเลยว่ามีนิคโคลติน ประมานสี่ห้าวันนํ้ายาผมหมด ก็เลยโทรไปสั่งอีก คำแรกที่พ่อค้าพูดกะผมคือ ไม่ลดราคาแล้วนะ และไ่มมีการส่งต้องเสียค่าส่งอย่างเดียว
   อ้าวไอ้สัส โกงนิคกูขายก็แพงยังจะมัดมือชกอีก ตังผมก็ไม่มี ทำไงดี ผมขอร้องเขาแล้ว ขอร้องเขาอีก แต่ส่ิงที่ตอบกลับมาคือคำห้วนๆ ประมานว่าไม่เอาก็ไม่ต้องเอา (จริงๆพ่อค้าดีดีก็มีเยอะครับใช้หัวกลิ่นนอกแท้ๆ ไม่โกงนิค ที่ขายแบบเป็นธรรมในราคาและคุณภาพและไม่ มโนนิค)
    ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้น ผมปฎิญาณกับตัวเองเลยว่าผมจะทำนํ้ายาเอง จะไม่ยอมง้อไอ้พวกพ่อค้าหน้าเลือด ที่ปากมันบอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน ราคามิตรภาพ คำนี้ถ้าใครได้ยิน กรุณาตีไปเลยว่า 80 percent ของไอ้คนที่ใช้คำพูดนี้กับคุณ กำลังจะตีคุณหัวแบะ
   ผมเริ่มมาทำนํ็ายาดูดเองสักเมื่อต้้นปี ลองผิดลองถูกเละเทะ แต่ไม่ยอมแพ้ เพราะสิ่งที่คิดจะทำมันจะเป็นประโยข์น แก่คนทั่วไปที่สูบไอนํ้าแบบผม
   ผมทำเองก็เลยได้รู้ต้นทุนว่าไอ้พวกหน้าเลือดมันรํ่ารวยกันเละเทะ บนความขมขื่นของพวกเราขนาดไหน 100 ml หัวกลิ่นไทยที่หาซื้อได้ทัั่วไป ลงทุนเต็มที่บวกนิค จีน นิค6(มันบอก6 แต่มันใส่ให้6หยด) รวมขวดและสติ๊กเกรอ์ไม่เกิน 60 bath แต่มันมาขายพวกเรา 500 บาทไม่รวมส่ง ผมรับไม่ได้จริงๆ มันโหดเกินไปไม๊ แถมค่าส่งก็คิดตะหาก ถ้าคนทำงานเดือนละหมื่น จะมีปัญญาดูดไหม เขาอยากเลิกบุหรี่แต่ต้องมานั่งเศร้าในแตละคร้งที่จะต้องสั่งนํ้ายา กับความหน้าเลือดของคนพวกนี้ (นี่พูดถีงสมัยก่อนนะ ตอนนี้ก็ดีกันขี้นมาเยอะเจ้าใหม่ๆที่มีจรรยาบรรณก็มีเยอะ ถ้าโชคดีเจอนะ)
   เพจนี้ ผมทำขี้นมาเพราะมีหลายคนอยากให้ทำเพื่อให้ได้เป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกนีงของวงการ สำหรับนํ้ายาราคาที่เป

กลิ่นที่มีอยู่ตอนนี้นะครับ
100 ml 300 บาท มีขนาดเดียว นิค3 (ใช้นิคอเมริกาแท้ ใส่เป็นมิล ไม่ใข่ใส่เป็นหยด อย่างงั้นมันเรียกว่า นิค มโน) จะสั่งเกินนี้ ต้องขอเพิ่มมิลละ 10บาท
####?#?ผลไม้? ตอนนี้ มี ###
Lemon honey
เสาวรส
กีวี่
บลูเบอรี่
แอปเปิ้ล
กล้วย.
ส้ม
สัปประรด
บับเบิ้ลกัม
เมล่อน
และกลิ่นยาสูบ bold tobacco
Red skl
Blue ice
####?#?สายขนม? ###
กาแฟ โรบัสต้า
เหนียวมะม่วง
ดาร์คช็อกโกแลต
ชาเขียวนมสด
เส้นทางการติดต่อกับเชฟ




 https://www.facebook.com/Vaporchefthailand/
http://line.me/ti/p/2OwxjRkAKO

2 ความคิดเห็น:

  1. จะกด like ตรงใหนดีครับ โดนใจมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  2. ฝากเพื่อนสั่ง บลูเบอรี่มาลองดู หอมดีครับ แต่มันเย็นจนแสบคอ ผลไม้ตัวไหนไม่เย็นบ้างครับ

    ตอบลบ